Sáng ngày 9/4/2024, HIPT tổ chức thành công hội thảo ““Tối ưu hóa trải nghiệm và hiệu năng Doanh nghiệp với giải pháp HPE”

Theo thống kê, thế giới hiện nay đang tạo ra 2,5 triệu tỷ byte dữ liệu mỗi ngày và con số vẫn không ngừng tăng lên. Điều này đòi hỏi không gian lưu trữ cần được mở rộng, nhất là tại các doanh nghiệp khi mà dữ liệu là tài sản vô giá. Tuy nhiên, việc mất quyền kiểm soát vận hành, rủi ro về độ trễ hay bảo mật khi sử dụng dịch vụ từ bên thứ ba chính là nỗi trăn trở của các nhà quản trị. Thấu hiểu điều đó, HiPT chúng tôi đã phối hợp với hãng công nghệ HPE, HPE Aruba Networking và nhà phân phối ADG cùng thực hiện chương trình này. Sự kiện là dịp để chúng tôi giới thiệu tới Quý vị những phát kiến công nghệ mới nhất có thể giúp doanh nghiệp vận hành hệ thống hiệu quả với chi phí tối ưu.

Sự kiện có sự tham gia trình bày của các chuyên gia công nghệ HPE, Aruba với các nội dung: HPE GreenLake – Mang trải nghiệm đám mây tới Doanh nghiệp, Bảo vệ Doanh nghiệp bằng nền tảng HPE SASE, Giải pháp hạ tầng lưu trữ dữ liệu HPE Alletra, Ransomware Recovery,…