HIPT phối hợp IBM tổ chức Hội thảo “HIỆN ĐẠI HOÁ HỆ THỐNG LƯU TRỮ VÀ BẢO VỆ TOÀN DIỆN TRONG KỶ NGUYÊN DỮ LIỆU” tới khách hàng SMB.

Ngày 13/7 vừa qua, HIPT cùng IBM đã tổ chức thành công hội thảo công nghệ dành cho nhóm khách hàng Doanh nghiệp. Hội thảo Hiện đại hóa hệ thống lưu trữ và bảo vệ toàn diện trong kỷ nguyên dữ liệu đã cập nhật những phát kiến công nghệ hàng đầu giúp các doanh nghiệp phòng thủ chủ động và bảo vệ toàn diện trước các mối đe dọa mới, từ đó tự tin phát huy ưu thế vượt trội và bứt phá mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi số.

Lượng dữ liệu tăng theo cấp số nhân đòi hỏi các nhà quản lý công nghệ thông tin phải lựa chọn và ứng dụng các nền tảng quản lý dữ liệu phù hợp nhất để ứng phó linh hoạt và kịp thời trước các cuộc tấn công an ninh mạng ngày một phức tạp và tinh vi. Dữ liệu được xem là chìa khóa vàng, là “dầu mỏ” để tạo đột phá trong xây dựng kinh tế số. Thế nhưng, dữ liệu đã và đang phải đối mặt hàng ngày với sự gia tăng chóng mặt của các cuộc tấn công với các kỹ thuật mới ngày càng tinh vi và hiện đại. Chính vì thế, rủi ro dữ liệu tiếp tục trở thành một mối quan tâm lớn cần phải giải quyết và giải pháp hữu hiệu nhất đối với doanh nghiệp lúc này vẫn luôn là liên tục đầu tư đổi mới công nghệ, cải tiến các quy trình tự động hóa, giúp tăng khả năng bảo vệ hệ thống dữ liệu một cách chủ động, phòng chống tấn công, phát hiện mối đe dọa và phục hồi dữ liệu nhanh chóng.

HIPT tin rằng với giải pháp công nghệ hàng đầu từ IBM, HIPT sẽ mang tới cho Khách hàng những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tối ưu trong hành trình số hoá.