Người HiPT tưng bừng khai xuân

Những lời chúc tốt đẹp, những tiếng pháo tay rộn ràng cùng những phong bao lì xì may mắn đã khuấy động và hâm nóng không khí đầu xuân của người HiPT trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu (02/2/2017, tức mùng 6 Tết).    

Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-1
Sáng 02/2/2017 (mùng 6 Tết Đinh Dậu), người HiPT cùng quy tụ tại tầng 4, tòa nhà HiPT, 152 Thụy Khuê, Hà Nội để cùng khai xuân.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-2
Cứ vào ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết, người HiPT lại cùng sum vầy, gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-3
Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu năm mới, anh Phạm Việt Giang – Tổng Giám đốc HiPT đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới HiPTers.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-4
Các anh Đặng Minh Đức (Phó Tổng Giám đốc HiPT), anh Phạm Việt Giang (Tổng Giám đốc HiPT), anh Nguyễn Quang Hải (Phó Tổng Giám đốc HiPT), anh Hoàng Thanh Phúc (Phó Tổng Giám đốc HiPT) cùng chú Nguyễn Như Bình (từ trái qua phải) cùng bật champange, nâng ly chúc mừng năm mới.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-6
Không khí buổi khai xuân không kém phần sôi nổi, ấm cúng với màn uống rượu chúc Tết.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-5
Anh Phạm Việt Giang (Tổng Giám đốc HiPT) cùng HiPTers nâng ly và chúc Tết anh Võ Văn Mai (Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị HiPT).
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-7
Hòa chung không khí rộn ràng, tưng bừng của ngày đầu đi làm, HiPT Hà Nội đã kết nối trực tiếp với HiPT Tp.HCM để cùng nâng ly mừng Tết Đinh Dậu.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-8
Tiếp theo là màn mừng tuổi rôm rả từ anh Phạm Việt Giang – Tổng Giám đốc HiPT. Đây là phần nội dung mà bất cứ HiPTer nào cũng háo hức mong chờ.
_dsc0218
Nụ cười rạng rỡ của các HiPTers khi nhận được phong bao lì xì.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-9
Trong không khí tưng bừng, HiPTers còn được cười thả ga với những mini game hài hước, dí dỏm. Một trong số đó là màn gọi điện cho một HiPTer bất kỳ trong Tp.HCM của anh Bùi Tuấn Dương (đeo kính, cầm mic) và hát chúc mừng năm mới. Bầu khí đó dường như làm khoảng cách Hà Nội – Tp.HCM như gần lại; người HiPT Bắc – Nam như đang hội tụ một nơi.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-10
Những trò chơi như chống đẩy, blank…
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-12
… cùng màn thi uống bia đã mang lại những tràng cười giòn giã cho HiPTers trong những ngày đầu xuân.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-11
Sôi động hơn cả là game nắm tay và nói lời yêu thương của anh Lê Ngọc Hoàng dành cho chị Trần Thị Hồng Hà đã khiến phòng Truyền thông HiPT như vỡ òa.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-13
Các HiPTers bị thu hút bởi những mini game siêu hài hước này.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-14
Sau khi hoàn thành phần chơi, người chơi sẽ may mắn được hái lộc là những phong bao lì xì đỏ chói.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-15
Các món quà từ trò chơi rất thú vị, có cả tinh thần và vật chất. Trong sốđó, món quà ý nghĩa và ấm áp nhất là “Một cái ôm ấm áp từ anh Phạm Việt Giang”. Chị Mai Anh (áo hồng) đã may mắn nhận được cái ôm này từ Tổng Giám đốc HiPT.
Nguoi-hipt-tung-bung-khai-xuan-anh-16
Mở ra một năm mới – năm Đinh Dậu, chúc cho HiPT, cho từng HiPTer luôn mạnh khỏe, rạng ngời và đạt được những mục tiêu, định hướng đã đề ra.

HOÀNG AN

Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT – hipt.vn