HIPT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA HPE VIỆT NAM

Tại sự kiện Vietnam Partner Growth Summit 2024 của HPE Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT) tiếp tục vinh dự nhận cúp đối tác chiến lược của hãng.

Trở thành đối tác chiến lược của HPE Việt Nam chính là thước đo nhằm đánh giá, ghi nhận sự hợp tác và phát triển của HiPT trong việc nỗ lực đồng hành, thúc đẩy sáng tạo ngành CNTT tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu mở rộng và phát triển, HiPT luôn cập nhật những xu thế công nghệ mới nhất để bắt kịp nhu cầu khách hàng. Việc trở thành đối tác chiến lược cùng hãng công nghệ thông tin hàng đầu thế giới cũng góp phần đa dạng mảnh ghép trong hệ sinh thái các sản phẩm & ứng dụng CNTT của HiPT, góp phần mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

Việc hợp tác với HiPT, HPE Việt Nam có một đối tác CNTT vững chắc với 30 năm kinh nghiệm trong thị trường CNTT. Ông Nguyễn Trần Thành, Tổng giám đốc HiPT, cho biết: “Là một công ty CNTT uy tín, chúng tôi rất tự hào khi là đối tác chiến lược của HPE Việt Nam trong việc mang đến các sản phẩm & dịch vụ mới nhất trên thế giới tới khách hàng. Chúng tôi hi vọng trong năm tài chính 2024 sẽ là một năm bùng nổ về các dự án kết hợp cùng HPE Việt Nam”.