Điểm tin nội bộ tháng 12/2015

HiPT ban hành Quy định cài đặt & Sử dụng Phần mềm

Ngày 23/12/2015, HiPT đã ban hành Quy định cài đặt và Sử dụng Phần mềm trên phạm vi toàn Công ty.
Theo đó, bộ phận Quản lý Hệ thống thông tin phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật thực hiện kiểm soát và cài đặt các phần mềm bản quyền hoặc các phần mềm thay thế thông dụng.

Các máy tính do Công ty trang bị và quản lý thuộc tất cả các bộ phận sẽ được trang bị và cài đặt các phần mềm bản quyền theo đúng quy định. Dự kiến, việc trang bị và cài đặt này sẽ hoàn thành trước kỳ nghỉ tết Dương lịch.

Với mục đích đảm bảo toàn bộ các máy tính của Công ty được sử dụng đúng, đủ các phần mềm có bản quyền theo yêu cầu công việc, quy định này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ tất cả CBNV.

Sôi nổi buổi họp giao ban cuối cùng năm 2015

Sáng ngày 28/12, tại phòng họp tầng 4, buổi họp giao ban cuối cùng của năm 2015 đã diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi.

Bên cạnh những báo cáo về tình hình hoạt động hàng tuần của các đơn vị/bộ phận, đại diện các phòng/ban còn thực hiện công tác báo cáo tổng kết cuối năm.

Các bộ phận kinh doanh kết hợp với Phòng Kế toán – Tài chính rà soát doanh số và chốt doanh thu 2015. Dự kiến, trong tháng 1/2016, việc chốt doanh thu 2015 sẽ hoàn thành.

Cùng với đó, trong tháng cuối năm này, chủ trương tiết kiệm cũng được ban lãnh đạo HiPT đề cập tới. Theo đó, Công ty sẽ không hỗ trợ kinh phí cho công tác tổ chức tổng kết theo từng bộ phận.

HiPT tổ chức thành công giải Golf Connection Tournament 2015

Ngày 26/12/2015, tại sân golf Hồ Tràm – Vũng Tàu, giải HiPT Golf Connection Tournament 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải đấu do HiPT chi nhánh Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tăng cường mối quan hệ và xúc tiến cho các hoạt động hợp tác kinh doanh năm 2016 tại thị trường phía Nam. Đây là cơ hội cho các CBNV HiPT và các đơn vị tham gia chia sẻ kinh nghiệm triển khai xây dựng Trung tâm dữ liệu ứng dụng công nghệ cao của Cisco tại PVGas.

Với sự tham gia của khách mời là Ban Tổng giám đốc, Ban Giám đốc các công ty trong ngành dầu khí (như PVGAS, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro, Công ty Dầu khí Việt Nhật, Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam, Biển đông POC, Đạm Phú Mỹ, Cisco Việt Nam, Công ty PETEC, Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam), chương trình đã diễn ra thành công trong không khí vô cùng sôi nổi. Giải đấu đã tạo được ấn tượng tốt đẹp về phong cách HiPT với khách hàng mảng dầu khí phía Nam.

diem-tin-noi-bo-thang-122015

Ông Phạm Việt Giang trao cup và phần thưởng cho các cá nhân đạt giải

Kết thúc giải đấu, cúp vô địch được trao cho ông Trần Hưng Hiển – Phó Tổng Giám đốc PVGas. Giải Nhì và Giải Ba lần lượt thuộc về ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Xây dựng cơ bản Vietsovpetro, ông Phan Vinh Quang – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Liên lạc.