HP giới thiệu giải pháp ANBM

Chiều ngày 23/08/2012, đại diện hãng HP và nhà phân phối Misoft tới trụ sở của HiPT – đối tác tích hợp hệ thống – để giới thiệu tổng thể giải pháp an ninh bảo mật (ANBM) của HP.

Người trực tiếp giới thiệu là Giám đốc mảng giải pháp ANBM cho doanh nghiệp tại khu vực Châu Á – ông Derrick Ng, Giám đốc kinh doanh mảng giải pháp ANBM cho doanh nghiệp tại khu vực Châu Á – ông Jeffrey Neo, và chuyên gia tư vấn của nhà phân phối MISOFT – đơn vị duy nhất phân phối toàn bộ dòng sản phẩm ANBM cho doanh nghiệp của hãng HP. Về phía HiPT, tham gia vào buổi giới thiệu là một số nhân viên của TT Tư vấn kỹ thuật và các TT Kinh doanh.

Nội dung giới thiệu tập trung vào 3 sản phẩm ANBM chính của HP: HP ArcSight, HP Fortify và HP TippingPoint. Trong đó:

– HP ArcSight có chức năng thu thập, quản lý nhật ký và dữ liệu an ninh, từ đó phân tích và đưa ra những cảnh báo. Đây là giải pháp được nhiều khách hàng thuộc khối Tài chính –Ngân hàng quan tâm.

– HP Fortify có nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho các ứng dụng, phát hiện và bảo vệ hệ thống trước các tấn công nhằm vào ứng dụng. Giải pháp này có thể được sử dụng trong giai đoạn phát triển phần mềm để nâng cao mức độ an ninh của phần mềm. Ngoài khách hàng thuộc khối Tài chính – Ngân hàng thì khách hàng khối Chính phủ cũng khá quan tâm đến giải pháp này.

– HP TippingPoint có chức năng chặn file chứa mã độc, xác định lỗ hổng trong các ứng dụng và cung cấp bản vá. Đây là giải pháp đã khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, đối tác HP cũng giới thiệu thêm giải pháp chuyên dụng Web Application Firewall và mô hình kết hợp các giải pháp ANBM của HP để xây dựng hệ thống tổng thể.

Sau buổi giới thiệu ngắn gọn này, tới đây, Misoft sẽ phối hợp với HP tổ chức đào tạo trực tuyến về các giải pháp ANBM của hãng HP dành cho đội ngũ kinh doanh và tư vấn kỹ thuật của đối tác. Đây là cơ hội để học viên nắm bắt lý thuyết một cách kỹ lưỡng và được thực hành thực tế.