HiPT trở thành Đối tác Bạc của Cisco

Ngày 01/11/2010, Tập đoàn HiPT chính thức trở thành Đối tác Bạc (Silver Partner) của hãng Cisco. Với chứng nhận trở thành Đối tác Bạc của Tập đoàn công nghệ mạng hàng đầu thế giới, HiPT tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu về công nghệ mạng tại Việt Nam.

Để trở thành Đối tác Bạc của Cisco, Tập đoàn HiPT cần phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của hãng về cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên đạt 2 chứng chỉ CCIE (Chứng chỉ chuyên gia mạng quốc tế) của Cisco, quy trình khảo sát tư vấn kỹ thuật, trung tâm hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng (call center) với quy trình xử lý bậc thang…

Đồng thời, HiPT cũng phải trải qua các đợt kiểm tra, đánh giá dựa trên các yếu tố kỹ thuật và mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ để được chứng nhận.

Chứng nhận này có thời hạn một năm. Sau thời hạn trên, hãng sẽ điều tra , đánh giá về chất lượng dịch vụ của HiPT với 10 – 20 khách hàng có sử dụng thiết bị Cisco. Với số điểm kỹ thuật và điểm do khách hàng chấm đạt từ 4.4 trở lên (tối đa là 5), HiPT mới đủ tiêu chuẩn tái chứng nhận.

Với việc trở thành Silver Partner của Cisco, HiPT sẽ được hưởng các lợi ích từ hãng, như: trợ giá, hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo, truy cập sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của mỗi dòng…

 Kênh đối tác chính thức của Cisco là hệ thống thống nhất toàn cầu do Cisco lập ra nhằm mục đích chuẩn hoá chất lượng bán hàng và dịch vụ với 3 cấp đối tác: Đối tác sơ cấp, đối tác Bạc và đối tác Vàng. Lợi ích mà khách hàng thu được từ hệ thống này là các sản phẩm, công nghệ, các dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của Cisco ngay tại quốc gia mình. Hệ thống chính thức được áp dụng toàn cầu từ 7/4/2003. Tại Đông Nam Á, Cisco hiện có đối tác Sơ cấp, đối tác Bạc, đối tác Vàng.