HiPT tiếp tục đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội

Sáng 06/4/2014, HiPT vinh dự tiếp tục là 1 trong 56 doanh nghiệp tiêu biểu nhất Việt Nam đạt danh hiệu thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2014. Lễ công bố được tổ chức long trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội (số 1, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Sáng 06/4/2014, HiPT vinh dự tiếp tục là 1 trong 56 doanh nghiệp tiêu biểu nhất Việt Nam đạt danh hiệu thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2014. Lễ công bố được tổ chức long trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội (số 1, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Tới dự có ông Nguyễn Quân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; bà Trương Thị Mai, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; ông Nông Quốc Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; ông Bùi Văn Cường, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, cùng lãnh đạo một số bộ, ngành trung ương, địa phương và đại diện 56 doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh.

Chương trình “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng” được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao nhận thức và tăng cường năng lực trong việc xây dựng và triển khai các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và với cộng đồng. Đây cũng là dịp lựa chọn các thương hiệu tiêu biểu tại Việt Nam tham gia chương trình để hỗ trợ và phát triển tuyên truyền việc thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội tại doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS. Lê Xuân Đình – Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Trưởng ban thường trực của Chương trình – cho biết, Ban Tổ chức sẽ cùng với các doanh nghiệp xây dựng các chương trình và hoạt động tuyên truyền cụ thể để tăng cường các hoạt động quảng bá gắn với 2 nội dung là: tri thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và kinh nghiệm triển khai trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng thành công tại Việt Nam.

eqj1400745722

Ông Trần Kiều Hưng đại diện HiPT đón nhận biểu trưng Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng động 2014.

Trên cơ sở xem xét sơ bộ, có 200 doanh nghiệp đủ điều kiện cam kết thực hiện tốt các trách nhiệm về đóng thuế, thực hiện tốt thủ tục hải quan, môi trường, bảo hiểm xã hội đối với người lao động, có chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, ban tổ chức đã sàng lọc và lựa chọn 56 doanh nghiệp có uy tín lớn để tham gia Chương trình.

Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, HiPT không chỉ nỗ lực trong hoạt động kinh doanh để đem lại những giá trị bền vững cho xã hội, HiPT luôn đề cao các hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội, đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng.

Với những nỗ lực đó, HiPT được tôn vinh danh hiệu “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2014”. Đây là lần thứ 2, HiPT được vinh danh “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng”. Danh hiệu này là sự ghi nhận, nguồn động viên để HiPT tiếp tục những bước tiến dài hơn trong tương lai và sải cánh tay “trách nhiệm xã hội” xa hơn, rộng hơn.

Lễ Công nhận nằm trong khuôn khổ chương trình “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chỉ đạo Tạp chí Kinh tế và Dự báo là cơ quan thường trực tổ chức.