HiPT tham gia Hội thảo Oracle Weblogic

Sáng ngày 08/5/2012, tại khách sạn Nikko Hà Nội, HiPT phối hợp cùng Oracle tổ chức hội thảo “Weblogic Differentiation Workshop”. Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng thân thiết với HiPT như: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Ngân hàng Bảo Việt, Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Viettel…

Tại hội thảo, đại diện của Oracle đã giới thiệu đến các vị khách mời tính năng ưu việt và lợi ích của ứng dụng Oracle Weblogic trong 3 lĩnh vực chủ yếu: cải tiến kỹ thuật, vận hành thông suốt và tăng năng suất hoạt động, cũng như xu hướng phát triển và sử dụng dòng sản phẩm này trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để HiPT chia sẻ với khách hàng những kinh nghiệm thực tế khi triển khai ứng dụng Oracle như: thuận lợi, khó khăn và giải pháp khắc phục.

Tham dự hội thảo, các vị khách mời còn có cơ hội sở hữu những phần quà may mắn do HiPT trao tặng gồm: 01 máy tính bảng Kindle Fire và 02 ổ cứng di động Toshiba 500GB. Trong đó, phần quà lớn nhất của chương trình đã được trao tặng cho vị khách mời đến từ Cục Công nghệ Tin học Ngân hàng (thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).

Sau đây là một số hình ảnh của sự kiện:

hipt-oracle-weblogic-2012 (5)

hipt-oracle-weblogic-2012 (4)

Anh Đặng Trần Tình – Phó Giám đốc công ty Giải pháp và Tư vấn Công nghệ HiPT đại diện Tập đoàn HiPT lên trao quà cho các vị khách may mắn trong phần Bốc thăm trúng thưởng.

hipt-oracle-weblogic-2012 (1)

hipt-oracle-weblogic-2012 (2)