HiPT Sài Gòn tri ân khách hàng

Ngày 22/01/2013, Chi nhánh HiPT HCM tổ chức Lễ tri ân các khách hàng phía Nam. Tới dự buổi lễ có đại diện của hơn 60 đơn vị, doanh nghiệp là các khách hàng thân thiết và tiềm năng của HiPT.

Ngày 22/01/2013, Chi nhánh HiPT HCM tổ chức Lễ tri ân các khách hàng phía Nam. Tới dự buổi lễ có đại diện của hơn 60 đơn vị, doanh nghiệp là các khách hàng thân thiết và tiềm năng của HiPT.

Về phía HiPT có Ông Vladislavs Savkins – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Ông David Đỗ – Ủy viên Hội đồng Quản trị, Ông Võ Văn Mai – Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Ông Lê Việt Dũng – Giám đốc  Chi Nhánh Tp.HCM; Ông Hứa Văn Thế Phúc – Phó Giám đốc Chi nhánh Tp.HCM cùng các trưởng, phó phòng, các cán bộ kinh doanh và tư vấn kỹ thuật, triển khai… những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng trong quá trình hợp tác phát triển.

Buổi lễ còn nhận được sự quan tâm của các đối tác như Oracle, IBM không chỉ cử đại diện tới dự mà còn tài trợ quà tặng cho phần bốc thăm may mắn trong chương trình.

HiPT tri an khach hang - SG

Ông Võ Văn Mai – Tổng Giám đốc HiPT phát biểu tri ấn đối tác, khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Võ Văn Mai đại diện cho HiPT cảm ơn đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng HiPT trong nhiều năm qua. Ông Mai-VV cũng nhấn mạnh, năm 2012 là một năm đầy khó khăn, sự khủng khoảng kinh tế toàn cầu vẫn tiếp tục ảnh hưởng nặng nề và nó sẽ tiếp tục kéo dài trong năm 2013. Mặc dù vậy, chi nhánh HiPT phía Nam cũng đã gặt hái được một số thành công nhất định và đang mạnh dạn đăng ký chỉ tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2013. Ông Mai-VV hy vọng, Tập đoàn HiPT sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của các đối tác, sự tin tưởng lựa chọn dịch vụ của các khách hàng, mong rằng sự đồng hành này sẽ mang lại những thắng lợi mới cho đôi bên để cùng nhau vượt qua sóng gió, bão tố trong cơn suy thoái kinh tế toàn cầu này.

HiPT tri an khach hang - SG - 2

HiPT hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của các đối tác, sự tin tưởng lựa chọn dịch vụ của các khách hàng trong

thời gian tới.  Ảnh: PTL

Trước sự tiếp đón nồng hậu của tập thể CBNV HiPT, sự trân trọng tri ân trong “HiPT Thanks Party” đã vun đắp thêm cho mối quan hệ tốt đẹp giữa các đối tác, khách hàng với HiPT.

Kết thúc buổi lễ, đại diện khách hàng ITDB chia sẻ, ông đánh giá cao về dịch vụ của HiPT và chúc cho Ban lãnh đạo Công ty sức khỏe, tài trí để đưa công ty vượt qua cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu, chúc HiPT đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2013.