HiPT gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Microsoft

Ngày 23/8/2012, HiPT có cuộc gặp gỡ với nhiều lãnh đạo cao cấp tại khu vực Châu Á của Microsoft để trao đổi những vấn đề thúc đẩy kinh doanh, hợp tác giữa hai bên như: định hướng hoạt động trong thời gian tới, những chia sẻ để tăng cường mối quan hệ bền vững…

Tham gia vào cuộc gặp gỡ này có bà Tracey Fellows (Giám đốc Microsoft khu vực Châu Á – Thái Bình Dương), ông Jamie Harper (Giám đốc Microsoft khu vực Đông Nam Á), ông Vũ Minh Trí (TGĐ Microsoft Vietnam) và các cộng sự. Về phía HiPT, ông Đặng Minh Đức (Phó TGĐ) đại diện Ban lãnh đạo Công ty đón tiếp đối tác, cùng với ông Trịnh Hữu Quang (Trưởng phòng KD 3 – phụ trách mảng sản phẩm của Microsoft), bà Vũ Thị Ngọc (Phó phòng KHKD & QHĐT), bà Nguyễn Hoàng Quỳnh Hương (Trưởng ban QHCC) và bà Đoàn Thị Thu Thanh (Chuyên viên Quan hệ đối tác).

hipt-gap-go-microsoft-23082012_2

Mở đầu cuộc gặp gỡ, hai bên trao đổi về những định hướng trong thời gian tới. HiPT cần những giải pháp về hạ tầng, điện toán đám mây (ĐTĐM) và một số giải pháp chuyên biệt để giới thiệu với khách hàng là các cơ quan, doanh nghiệp lớn. Microsoft cho biết họ chuẩn bị ra mắt nhiều sản phẩm liên quan tới ĐTĐM và đã có kế hoạch làm việc cụ thể, chặt chẽ với đối tác để đưa những sản phẩm đó vào thị trường Việt Nam. Phía đối tác cũng đề nghị HiPT xây dựng kế hoạch cụ thể cho các thương vụ trong thời gian tới để Microsoft sắp xếp nhân lực hỗ trợ được tốt nhất.

Kết thúc buổi gặp gỡ, HiPT mong muốn Microsoft sớm tổ chức những buổi giới thiệu, đào tạo chuyên sâu về sản phẩm mới cho đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật của HiPT. Lãnh đạo của HiPT cũng sẽ cập nhật những thông tin này và làm việc với nội bộ để lựa chọn những giải pháp phù hợp và tập trung giới thiệu tới khách hàng.