hi-mobile -Cảm nhận cuộc sống

Tại thời điểm ra mắt, hi-mobile giới thiệu 4 mẫu sản phẩm với mức giá dưới 2 triệu đồng (đã có VAT) gồm i06-i08-i09 và p05 có đầy đủ các tính năng cơ bản, 2 SIM 2 sóng, nghe nhạc MP3, camera VGA hỗ trợ quay, xem video và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài…

Trong những ngày đầu năm 2011, Tập đoàn HiPT, một trong những nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ hạ tầng CNTT và truyền thông hàng đầu tại Việt Nam   vừachính thức cho ra mắt thương hiệu điện thoại di động hi-mobile, điện thoại mang thương hiệu Việt. giữa lúc thị trường điện thoại di động sôi động với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Dựa trên cơ sở hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, hi-mobile mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm với chất lượng cao  và phù hợp với người dùng Việt Nam.

Tại thời điểm ra mắt, hi-mobile  giới thiệu 4 mẫu sản phẩm với mức giá dưới 2 triệu đồng (đã có VAT) gồm i06-i08-i09 và p05 có  đầy đủ các tính năng cơ bản, 2 SIM 2 sóng, nghe nhạc MP3, camera VGA hỗ trợ quay, xem video và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài…

hi-mobile P05 là model được thiết kể trẻ trung hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ với mức giá mềm mà hình thức vẫn rất hấp dẫn cùng nhiều tính năng vô cùng thú vị.

hi-mobile_jpg (2)

Thân máy được thiết kế với chất liệu và màu sắc hợp thời trang, phù hợp với giới trẻ, kiểu dáng chắc chắn, thân máy bo tròn nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung giúp bạn thể hiện phong cách riêng.

hi-mobile_jpg (3)

P05 hỗ trợ tính năng  2SIM 2 sóng online cho phép các bạn trẻ luôn giữ kết nối mọi lúc mọi nơi, cân bằng những mối quan hệ cá nhân như gia đình , bạn bè và công việc.Chuyển đổi giữa 2 SIM dễ dàng mà không cần khởi động lại máy.Truy cập đầy đủ WAP/MMS/Email cùng các tính năng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Yahoo Messenger giúp bạn giữ kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi.

hi-mobile_jpg (4)

hi-mobile_jpg (6)

P05 hỗ trợ đầy đủ các tính năng đa phương tiện  với máy ảnh VGA, nghe nhạc đa định dạng:MP3/AAC/WMA. Đài  FM với chế độ dò kênh tự động hoặc bằng tay giúp bạn trải nghiệm âm nhạc, tin tức mọi nơi, mọi lúc với danh sách kênh yêu thích.

hi-mobile_jpg (7)

hi-mobile_jpg (9)