Giới thiệu Giải pháp HP Media Storage

Ngày 26/5/2011, Công ty SC và HP Việt Nam cùng phối hợp tổ chức Hội thảo Giới thiệu Giải pháp HP Media Storage tại Phòng họp lớn, tầng 4, tòa nhà HiPT Building (152, Thụy Khuê). Đến dự hội thảo có các lãnh đạo và các chuyên gia hàng đầu về mảng công nghệ thông tin của VTV,VOV, HanoiTV, AVG. Đại diện Tập đòan HIPT, Anh Nguyễn Quang Hải (Chủ tịch khối CNTT) cũng tham gia phát biểu và thảo luận cùng hội thảo.

Hội thảo giới thiệu hai nội dung chính: Giải pháp Lưu trữ StorNext – Quantum trên cơ sở hạ tầng HP cho ngành Media và phần trình bày tổng quan về các sản phẩm Blade cho thị trường Media. Cuối mỗi phần trình bày đều có thời gian thảo luận, hỏi đáp thắc mắc của các khách hàng.

DSC_0098

Hội thảo giới thiệu hai nội dung chính: Giải pháp Lưu trữ StorNext – Quantum trên cơ sở hạ tầng HP cho ngành Media và phần trình bày tổng quan về các sản phẩm Blade cho thị trường Media.

Cùng với xu hướng chung của thế giới là Công nghệ số, ngành công nghiệp Media ở Việt Nam đang phải đối mặt với áp lực số hóa các dữ liệu Analog cả trong việc quảng bá (broadcasting) cũng như lưu trữ, quản lý các sdữ liệu số hóa đó. Nắm bắt được yêu cầu này, HIPT phối hợp cùng HP Việt Nam đã tổ chức hội thảo về giải pháp StorNext cho các đài phát thanh, truyền hình (PT-TH). Đây là một trong các giải pháp hàng đầu được triển khai thành công ở các đài PT-TH nổi tiếng trên thế giới.

Hội thảo là bước tiếp cận đầu tiên với khách hàng nhằm giới thiệu giải pháp HP Media Storage với nhiều tính năng vượt trội, tạo cơ hội đưa giải pháp này vào dự án đầu tư cho khách hàng thuộc khối Media.