Dự án Data Warehouse hoàn thiện giai đoạn I

Data Warehouse là dự án triển khai Orbit 24 của HiPT với đối tác đầu tiên Techcombank. Dự án vừa hoàn thiện giai đoạn I vào ngày 31/8/2011.

Dự án Data Warehouse bắt đầu triển khai từ ngày 14/01/2011 và dự kiến kết thúc trong 6 tháng, nhưng do những thay đổi từ phía khách hàng và một số yếu tố khách quan nên việc hoàn thiện chậm hơn so với dự kiến.

Theo anh DươngUH (Trưởng dự án), khó khăn lớn nhất trong quá trình triển khai dự án đều nằm ở giai đoạn I, các thành viên trong nhóm dự án đã cùng nhau vượt qua. Ở giai đoạn II, khó khăn còn lại là những yêu cầu thay đổi từ phía khách hàng. Khi có yêu cầu thay đổi, nhà thầu phải nỗ lực để bao quát và xử lý được những thay đổi đó. Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiến độ triển khai. Tuy nhiên, các anh chị em vẫn luôn cố gắng hết mình để hoàn thiện dự án tốt nhất trong thời gian sớm nhất.

Data Warehouse là dự án trọng điểm của năm về sản phẩm dịch vụ của HiPT với quy mô lớn, thời gian tiển khai dài. Đây là một tín hiệu tốt về sự phát triển mảng sản phẩm dịch vụ của HiPT. Hiện nay, các thành viên trong đội triển khai đã bắt tay vào thực hiện giai đoạn II của dự án. Dự kiến giai đoạn II sẽ hoàn thiện vào 31/10/2011.