Bộ Tài Chính khởi động dự án “Xây dựng các dịch vụ công trực tuyến tối thiểu mức độ 3” cùng HiPT

Sáng ngày 04/7/2017 tại văn phòng Cục Tin học & Thống kê Tài Chính – Bộ Tài Chính đã diễn ra lễ khởi động dự án “Xây dựng các dịch vụ công trực tuyến tối thiểu mức độ 3 của cơ quan Bộ Tài Chính theo nghị quyết 36a/NQ-CP của Chính Phủ” với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư, tổ giám sát thi công và đại diện đội dự án HiPT.
Đây là dự án mà HiPT đã trúng thầu và ký hợp đồng trong tháng 6 vừa qua. Dự án bao gồm các nội dung công việc chính như sau:
– Xây dựng các dịch vụ công trực tuyến tối thiểu mức độ 3 của cơ quan BTC theo Nghị quyết 36a/NQ-CP của Chính phủ thuộc các lĩnh vực: Quản lý Giá; Tài chính ngân hàng; Kế toán, Kiểm toán; Quản lý công sản; Tổ chức cán bộ;
– Triển khai, đào tạo chuyển giao hệ thống tại các đơn vị có liên quan;
– Hỗ trợ, bảo hành hệ thống.
Tham gia buổi lễ có đại diện chủ đầu tư, tổ giám sát thi công và đại diện đội dư án HiPT
Tham gia buổi lễ có đại diện chủ đầu tư, tổ giám sát thi công và đại diện đội dự án HiPT
Tại buổi lễ, đại diện đội dự án HiPT đã trình bày tóm lược về các nhiệm vụ, công việc trọng tâm của dự án, tổ chức đội dự án và kế hoạch thực hiện dự án theo từng giai đoạn.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Hà, phó cục trưởng Cục Tin học & Thống kê Tài Chính – Bộ Tài Chính nhấn mạnh: “Việc thực hiện dự án không chỉ là trách nhiệm của nhà thầu, mà còn là công việc chung của cả 2 bên trong việc tổ chức phối hợp thực hiện. Yêu cầu HiPT chuẩn bị ngay kế hoạch làm việc chi tiết với từng đơn vị nghiệp vụ, bắt tay ngay vào công việc để đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ”.
Anh Hoàng Thanh Phúc, Phó Tổng Giám đốc công ty, Giám đốc Dự án phía HiPT bày tỏ sự cảm ơn đối với chủ đầu tư, đã tin tưởng lựa chọn HiPT là đơn vị thực hiện dự án, cam kết với chủ đầu tư HiPT sẽ quyết tâm thực hiện dự án với chất lượng tốt nhất, đảm bảo các mục tiêu đề ra của dự án.
H.D