186-23rd VƯỢT RA KHỎI NHỮNG GIỚI HẠN

“Không thể chờ đợi thụ động được nữa, ngay từ hôm qua và bắt đầu từ hôm nay, HIPT rất cần sự tích cực trong suy nghĩ và hành động của mỗi thành viên”

Năm 2017 là cuộc chuyển mình mạnh mẽ của HiPT cùng với những cuộc giao thoa lịch sử. Đó là cuộc giao thoa quyền lực của các thành viên HĐQT, sự đồng lòng của từng thành viên cũ và sự đóng góp ý tưởng từ các thành viên mới. Đó là cuộc giao thoa của các dự án /hợp đồng chuyển qua từ năm 2016 cùng các cơ hội kinh doanh đã đến, làm cho kết quả kinh doanh bốn tháng đầu năm có sự tăng trưởng vượt trội hơn. Chúng ta có quyền hy vọng nhưng vẫn phải suy nghĩ tích cực và có các hành động quyết liệt, bởi các thách thức lớn vẫn đang ở phía trước.

“Vượt sóng” – 186-23rd chính là cơ hội để mỗi người HiPT lan tỏa tinh thần chủ động, kết nối sức mạnh tập thể và vượt ra khỏi những giới hạn.

Không thể chờ đợi thụ động được nữa, ngay từ hôm qua và bắt đầu từ hôm nay, HiPT rất cần sự tích cực trong suy nghĩ và hành động của mỗi thành viên. – TGĐ Phạm Việt Giang.

186 luôn là sự kiện quan trọng nhất, phản ánh nền văn hóa tinh thần HiPT

Nhắc đến văn hóa HiPT không thể không nhắc đến Mật mã 186 với bề dày lịch sử 12 năm được tổ chức thành công, ghi dấu ấn trên nhiều địa danh của cả nước. Số 186 đại diện cho ngày sinh nhật 18/6/1994 và cũng là một cái hẹn hàng năm của toàn thể CBNV đang khoác trên mình sắc áo HiPT.

Trong không gian văn hóa đậm chất nghệ thuật và tinh thần thể thao sôi nổi, chương trình 186 với các chuỗi sự kiện được lên ý tưởng và chuẩn bị tập trung bám sát chủ đề của mỗi năm. Và năm nay, HiPT lựa chọn “Vượt sóng” là chủ đề trọng tâm phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của một năm 2017 đánh dấu một chặng đường mới cho HiPT.

Lịch trình 186-23rd
Lịch trình 186-23rd

Toàn thể CBNV được chia thành 04 đội tại Hà Nội và 01 đội tại TP HCM, các đội sẽ trải qua bốn phần thi trong cả chương trình 186: thi ảnh ca nhân, thi ảnh tập thể, thể thao bãi biển và đêm thi nghệ thuật. Xuyên suốt chương trình lần này là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, kết hợp giữa cũ và mới tạo nên sức mạnh, sự đoàn kết… để cùng HiPT “Vượt sóng”.

Những gì mỗi CBNV lưu giữ được không chỉ là những bức ảnh, những thước phim, những tấm bằng hay chiếc cúp. Quan trọng hơn cả, thứ mà chương trình gây dựng được ở bên trong trái tim mỗi người, bên trong nền văn hóa HiPT – cao cả và quý giá – đó chính là tinh thần “Teaming for Winning”.

THU HOÀI

Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT – www.hipt.vn