Đào tạo định hướng dành cho nhân viên mới tháng 7/2017

Đến với HiPT, các thành viên mới sẽ cảm thấy tự tin, chủ động trong công việc hơn rất nhiều sau khi tham gia buổi đào tạo định hướng dành cho nhân viên mới. Sáng ngày 13/7/2017, buổi đào tạo định hướng định kỳ đã diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở.

Khám phá HiPT

Nội dung Khám phá HiPT do chị Giang-BLH – chuyên viên Quan hệ Công chúng trình bày. Rất nhiều thông tin bổ ích về HiPT như lịch sử 23 năm hình thành và phát triển, về lĩnh vực hoạt động, khách hàng, đối tác hay bản sắc văn hóa riêng có… đã được chị truyền tải qua những câu chuyện, bức ảnh rất sinh động, ấn tượng và hấp dẫn.

_dsc0239

Ngoài ra các HiPTer mới đã gỡ bỏ được những rụt rè ban đầu, không những cùng nhau hát “Nối vòng tay lớn” mà còn hào hứng, tự tin giới thiệu về bản thân cũng như nói lên cảm nghĩ của mình về HiPT. Nhìn chung, các HiPTer mới đều cảm thấy HiPT là một môi trường rất “lành”, thân thiện và hòa đồng. Có thành viên còn cảm thấy công ty như một gia đình mới của mình vậy. Hy vọng các HiPTer mới sẽ thêm “yêu” HiPT và gắn bó với HiPT lâu dài để đồng hành cùng phát triển với HiPT trong tương lai.

_dsc0235 _dsc0217 _dsc0223 _dsc0225

Chính sách nhân sự và Thủ tục Hành chính

Nội dung tiếp theo về Chính sách nhân sự và Thủ tục Hành chính do chị Diệu-PT – chuyên viên Tuyển dụng trình bày.

_dsc0247

Sau buổi đào tạo định hướng, mỗi HiPTer mới đã cảm thấy “ngấm” hơn cái chất HiPT, “rõ” hơn về người HiPT và “yêu” HiPT hơn. Chúc cho những mối nhân duyên này sẽ bền chặt, dài lâu.

ĐAN MINH

Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT – hipt.vn